btn_top

logo

trangtrin3
Tin cộng đồng

Hé lộ update đầu tiên của Phục Kích trong tháng 2: bản đồ Dinh Thự Cấm

06-02-2018
Xin chào các xạ thủ.

Sau chuỗi quà tặng 
ngập tràn cùng sự kiện Sinh nhật 1 tuổi trong tháng 1 vừa qua, Phục Kích đã trở lại trong tháng 2 với BCN 1019: Mật Lệnh Phượng Hoàng mang đậm không khí tết. Bản cập nhật vẫn sẽ mang những trang bị, vũ khí, bản đồ, .... mới đến với tất cả xạ thủ.

Ngày hôm nay, Phục Kích sẽ giới thiệu cho các bạn thêm một bản đồ nằm trong danh sách 5 bản đồ chuẩn thi đấu của Đột Kích. Đây cũng là một điểm nhấn đặc biệt của BCN sắp tới mà Phục Kích sắp sửa update vào game. Bản đồ Dinh Thự Cấm.

 

 
Với địa hình rộng và sở hữu những lối đi riêng biệt, Dinh Thự Cấm mang nhiều nét giống với Trạm Phát Sóng. Tuy nhiên, những hướng di chuyển tại Dinh Thự cấm lại nhiều hơn và có liên kết chặt chẽ với nhau ở khu vực 2 bomsite, điều này sẽ giúp các "cao thủ" trong việc luồn lách có thể thoải mái thể hiện tại bản đồ này.
 

Khu vực xuất phát bên Black List

 
Vị trí xuất phát của Black List và Global Risk vẫn sẽ được giữ nguyên tại Dinh Thự Cấm trong Phục Kích, các tay Sniper của cả 2 phe sẽ có rất nhiều đất diễn khi chỉ cần ra khỏi nhà là đã chạm mặt nhau. Việc hạ gục đối phương ngay tại thời điểm đầu mang lại lợi thế không hề nhỏ cho team.

Việc một Sniper cứng của Global Risk phòng thủ tại khu vực Mid cũng sẽ trở thành cơn ác mộng dành cho Black List khi lợi thế về Map sẽ khiến cho Black List không thể tấn công khu vực bomsite A nếu không di chuyển qua khu vực này.

 

Khu vực mid nhìn từ phía Global Risk


Mid nhìn từ phía Black List

 
Dinh thự cấm là một bản đồ đặc biệt khi cả 2 khu vực bomsite đều ở vị trí cao hơn so với hướng tấn công từ phía Black List, 2 khu vực bomsite không quá xa nhau và nhiều hướng phòng thủ. Điều này sẽ tạo nên một chút lợi thế dành cho Global Risk.
 

Bomsite A theo hướng tấn công của Black List


Toàn cảnh khu vực Bomsite A


Khu vực Bomsite B tương đối bị khuất tầm nhìn từ phía dưới lên


Chiến thuật nấp sau các thùng hàng và tấn công bất ngờ chắc chắn sẽ được Global Risk tận dụng hiệu quả.

 
Ngoài ra, các khu vực khác cũng rất đang lưu ý dành cho các xạ thủ, do việc địa hình bản đồ sẽ thay đổi để phù hợp với thao tác tay trên điện thoại.
 

Mid nhỏ - Khu vực quan trọng để triển khai chiến thuật vào Bomsite B


Khu vực "Cây Dừa" rất rộng và thấp, việc ném Lựu đạn hay Smoke qua tường sẽ giúp team bạn chiếm được lợi thế

 
Bản đồ Dinh Thự Cấm sẽ được chơi tại 2 chế độ: Đặt Bom và Đấu Đơn. Đây sẽ là một trong những điểm nhấn của BCN 1019: Mật lệnh Phượng Hoàng sẽ được Phục Kích cho ra mắt trong những ngày tới. Mọi thông tin mới nhất về BCN sẽ có trên Fanpage và Facebook của Phục Kích. Các bạn hãy chú ý đón xem.
 
  

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports
tin liên quan