btn_top

logo

trangtrin3
Tin cộng đồng

Không chỉ trong nước, Phục Kích còn tổ chức tri ân cho các game thủ ở nước ngoài

05-02-2018
Xin chào các xạ thủ.

Sau bữa tiệc tri ân đầy cảm xúc dành cho các game thủ VIP danh dự tại 2 điểm cầu Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, những phần quà hiện vật mà Phục Kích chuẩn bị để cảm ơn  người chơi đạt cấp độ VIP đã và đang được chuyển đến tận tay các game thủ khắp cả nước.

 

 
Tuy nhiên, bên cạnh những game thủ trong nước được tri ân tại sự kiện vừa qua, cũng có không ít những người chơi được tri ân nhưng lại đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Rất nhiều người trong số họ bày tỏ sự tiếc nuối về việc không thể nhận trực tiếp cũng như không có người nhà tại Việt Nam để nhận hộ những món quà mà VTC đã chuẩn bị.
 

 
Nắm bắt được tâm lý đó, BQT Phục Kích ngay lập tức có những phương án điều chỉnh hợp lý không để cho những game thủ này mất đi bất kì quyền lợi nào.
 
Cụ thể, những game thủ đang ở nước ngoài và đăng ký không có điều kiện nhận quà trực tiếp tại Việt Nam. Sẽ được nhận các trang bị In-game có giá trị tương đương với phần quà hiện vật.

Từ ngày 5/2/2018 đến 10/2/2018 Game thủ vui lòng sử dụng email đã đăng ký tại
https://phuckich.vtcgame.vn/vip/ gửi email với tiều đề và nội dung như sau về địa chỉ: ducdm@vtc.vn để BQT có thể tổng hợp và trao phần quà Ingame.
 
Tiêu đề: VIP Phục Kích – Không thể nhận quà outgame
Nội dung: 
- Họ và Tên: 
- Userid: 
- Số thứ tự tên nhân vật trong danh sách: https://goo.gl/fks3k9 
- Link facebook
- Vật phẩm ingame tương đương trị giá mong muốn nhận.
 
Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các game thủ để sự kiện tri ân này diễn ra một cách hoàn hảo nhất.
 
Mọi thông tin về phần thưởng cũng tin tức mới nhất về các sự kiện sẽ được cập nhật trên trang chủ và Fanpage của Phục Kích, các bạn hãy chú ý đón xem.
 
 
 
  

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports
 
 
 
 
 
tin liên quan