btn_top

logo

Tin cộng đồng

Chung kết giải đấu “tiền tỷ” Phục Kích tháng 10: Càn quét mọi đối thủ, Game nát001 lên ngôi vô địch “Biệt Đội Cận Chiến”

04-11-2021

Trải qua nhiều ngày tranh tài, sự kiện giải đấu cận chiến mọi game thủ mong chờ nhất tháng 10 đã khép lại gọi tên nhà vua Game nát001

 

“Biệt Đội Cận Chiến” thuộc hệ thống giải đấu hàng tháng được NPH VTC Game tổ chức dành riêng cho game thủ của Phục Kích. Với quy mô lớn cùng những phần quà tiền mặt cực khủng, sự kiện đã thu hút hơn 50 đội tuyển cùng hơn 1000 xạ thủ đăng ký tham gia tranh tài cho ngai vàng cao quý.

Diễn ra từ 20/10 - 30/10/2021, giải đấu “Biệt Đội Cận Chiến” thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ FPS mobile

 

Bất ngờ và thú vị chính là những gì giải đấu Phục Kích tháng 10 đem lại, tạm rời xa những khẩu súng bắn quen thuộc, lần này các game thủ sẽ đối đầu với nhau theo thể thức đấu đội 5v5 cận chiến sử dụng vũ khí gậy gỗ. Với thể lệ thi đấu mới lạ, giải đấu đòi hỏi từng cá nhân lối chơi quả cảm và kết hợp đồng đội để mang về vinh quang cho đội mình.

 

Giải đấu đã diễn ra sôi nổi và vô cùng khó lường ngay từ những vòng đấu đầu tiên, các tuyển thủ đều thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình và có những trận thi đấu nảy lửa. Từng pha giao tranh đều làm “dậy sóng” hàng nghìn khán giả theo dõi và những kết quả khiến chúng ta không khỏi bất ngờ. Sau 3 vòng thi đấu loại đầu tiên, với lối chơi đồng đội ăn ý và bản lĩnh kiên cường, 2 đội tuyển Củ Chuối và Game nát001 đã vô cùng xuất sắc đánh bại đối thủ của mình để dành tấm vé vào vào vòng chung kết.

 

Livestream tưởng thuật trận đấu luôn nhận được sự quan tâm của khán giả theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích

 

Tại vòng đấu tranh ngôi vương, khán giả của tựa game Phục Kích đã có một đêm “đứng ngồi không yên” khi được theo dõi cuộc đối đầu nảy lửa và cống hiến đến từ cả 2 đội tuyển. Từng bị đánh bại 1 lần ở vòng loại thứ 3 với tỉ số 70 - 68 đầy tiếc nuối, Game nát001 đã lọt qua khe cửa hẹp để gặp lại đối thủ không đội trời chung với mình với tràn đầy quyết tâm trả món nợ. Ở phía bên kia chiến tuyến, Củ Chuối cũng không phải dạng vừa khi xuất sắc đánh bại những hạt giống của giải đấu một cách thuyết phục để chứng minh mình xứng đáng cho ngôi vô địch.

 

Trận chung kết hay nhất lịch sử giải đấu hàng tháng giữa Củ Chuối và Game nát001

 

Xứng đáng là trận chung kết của một giải đấu “tiền tỷ”, cả 2 đội tuyển đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng và cảm xúc. Những pha giao tranh ăn miếng trả miếng với tốc độ cao cùng sự kết hợp ăn ý với đồng đội khiến trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. Tận dụng thành công một sai sót của đối thủ, mỗi đội đều tận dụng cơ hội của mình để đem điểm số về cho đội của mình.

 

Tận dụng sơ hở của đối thủ, Game nát 001 dành lợi thế sau trận thi đấu đầu tiên

 

Củ Chuối không dễ dàng bỏ cuộc và bắt bài đối thủ của mình để đem chiến thắng map Đấu Trường

 

Trận thi đấu bước vào map đấu quyết định với căng thẳng lên tới đỉnh điểm, lối chơi đồng đội vô cùng kỷ luật được 2 đội tạo ra và thế trận trở nên khó lường. Trong thời khắc quyết định, nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân và tính kỷ luật cao trong đội, Game nát001 đã kết thúc trận chung kết với tỉ số chung cuộc 2-1 qua đó dành ngôi vô địch một cách xứng đáng.

 

Game nát001 vô cùng bản lĩnh dành ngôi vô địch giải đấu tháng 10 Phục Kích 

 

Với ngôi vô địch dành được, đội tuyển Game nát001 đã bỏ túi 4.000.000 VNĐ tiền mặt cùng phần thưởng ingame cực HOT. Dù đã rất cố gắng nhưng với danh hiệu á quân, Củ Chuối cũng đã dành được giải thưởng 3.000.000 VNĐ tiền mặt cùng những phần quà ingame giá trị không kém. Giải 3 thuộc về AE. thụ tinh với 2.000.000 VNĐ tiền mặt và những phần quà ingame, đội tuyển đã vô cùng xuất sắc nhưng đã không thể đi tiếp trước Củ Chuối và Game nát001.

 

Ngoài giải thưởng ingame và tiền mặt, giải đấu lần này NPH VTC Game còn dành tặng cho mỗi game thủ của 2 đội tuyển vào trận chung kết 1 áo khoác Esport độc quyền của game Phục Kích. 

 

Áo khoác Esport độc quyền mà mọi game thủ Phục Kích đều thèm có

 

Sự kiện giải đấu tháng 10 của Phục Kích đã diễn ra thành công và đón nhận được sự ủng hộ lớn trong cộng đồng, điều này đánh dấu một bước tiến lớn trong 4 năm phát triển game. Bên cạnh diệt trừ hack cheat gian lận, NPH VTC Game còn tạo ra một hệ thống sân chơi giải đấu có thưởng cực kì hấp dẫn. Đây là một bàn đạp lớn để cộng đồng Phục Kích có thể cùng nhau bước xa hơn trong tương lai đặc biệt là hướng tới nền Esport chuyên nghiệp.

 

Tổ chức sự kiện giải đấu tiền mặt khủng, Phục Kích khẳng định vị trí game bắn súng FPS mobile hàng đầu Việt Nam

 

Những giải đấu tiếp theo sẽ diễn ra trong thời gian tới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và những phần quà cực giá trị. Các xạ thủ còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Phục Kích - game bắn súng FPS mobile đỉnh cao để tham gia tranh tài và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn đến từ NPH VTC Game.

 

Tải game Phục Kích tại: https://phuckich.vtcgame.vn

Theo dõi thông tin giải đấu của Phục Kích tại fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame

 
tin liên quan