btn_top

logo

Tin cộng đồng

Công bố kết quả Drone War - may mắn không đến từ sự ngẫu nhiên

26-11-2018


Thân chào các xạ thủ,

 

Như đã biết, tối ngày 23/11 trận đấu cuối cùng thuộc vòng bán kết và chung kết Drone War - do Phục Kích tổ chức đã chính thức diễn ra.
 

Trải qua gần 5 ngày thi đấu từ vòng loại với hơn 40 đội mạnh đến từ các clan sừng sỏ của Phục Kích cuối cùng BTC đã chọn ra 5 đội xuất sắc nhất chính thức tranh tài tại bán kết. Bước vào vòng thi đấu cuối cùng gồm các đội: ★ACE★, Bão•SML, DRONE HỦY DIỆT, Siêu Nhân Vô Địch. Đây đều là những cái tên cực kì xuất sắc và nổi tiếng trong cộng đồng Phục Kích.
 

Theo kết quả bốc thăm, thứ tự thi đấu các đội như sau:
 


 

Giải đấu được phát sóng trực tiếp trên fanpage Phục Kích - VTC Game với sự theo dõi của đông đảo game thủ cộng đồng Phục Kích.

Sau màn tranh đấu vô cùng gay cấn giữa các đội, Drone hủy diệt chính chức bước vào vòng chung kết gặp Vô Địch (đội được bốc thăm vào thẳng chung kết). Dù là đội may mắn được bốc thăm thẳng vào vòng chung kết nhưng Vô Địch đã khẳng định sức mạnh của toàn đội như chính cái tên của mình nhanh chóng chiếm ưu thế giành ngôi vương Drone War tháng 11 Phục Kích.
 

 

Giải thưởng vô cùng hấp dẫn các đội thắng nhận được sau giải đấu:
 

 

Trong thời gian tới, Phục Kích sẽ có nhiều giải đấu hơn, là sân chơi cho các xạ thủ cũng như mang tới những màn đọ súng vô cùng kịch tính, cho người chơi thỏa sức thể hiện niềm đam mê bắn súng của mình. Thông tin chi tiết về các sự kiện hấp dẫn đang diễn ra của Phục Kích các xạ thủ chú ý theo dõi.

tin liên quan