btn_top

logo

Tin cộng đồng

Đột Kích 10 năm - Tượng đài Bất tử

16-03-2018

Thân chào các xạ thủ,

18/03/2018 - Ngày đặc biệt đánh dấu cột mốc tròn 10 năm Đột Kích đến với cộng đồng game thủ Việt. Suốt chặng đường 10 năm phát triển, Đột Kích đã ghi đậm dấu ấn trong lòng tất cả các game thủ, trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu và là niềm đam mê của rất nhiều người. Đột Kích trở thành  một cộng đồng lớn mạnh, nơi gắn kết, giao lưu và chia sẻ giữa rất nhiều con người, dù không hề quen biết, chưa hề gặp mặt nhưng cũng đã trở thành chiến hữu. Không chỉ dừng lại ở một trò chơi giải trí đơn thuần, Đột Kích đã trở thành một môn thể thao điện tử, mang lại vinh quang cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
 

10 năm - không ai có thể nghĩ một tựa game online có thể đi một hành trình dài như vậy, nhưng với Đột Kích, không chỉ là đi, mà hành trình ấy còn ngày càng tuyệt vời hơn vì có tất cả các bạn, những con người đã gắn bó cùng Đột Kích suốt thời gian qua.
 

Hãy cùng bắt đầu chuỗi hành trình kỉ niệm sinh nhật 10 năm tuổi Đột Kích và đồng hành với những sự kiện cực kì hấp dẫn sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới các bạn nhé.
 

CHUỖI OFFLINE MỪNG SINH NHẬT ĐỘT KÍCH
 


 

- Chuỗi hành trình VTC e-Sports Tour năm nay sẽ diễn ra ngay từ cuối tháng 3 với điểm đến đó là 22 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước đang có Liên minh Đột Kích hoạt động
.

- Mỗi tỉnh thành sẽ là một chặng dừng chân của hành trình sinh nhật với rất nhiều hoạt động: trải nghiệm các tựa game e-Sports của VTC Game, tham gia giải đấu tranh tài mừng sinh nhật và đặc biệt đó là Offline kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi. Sẽ có vô số những phần quà giá trị kể cả về hiện vật và quà tặng ingame, những giftcode đặc biệt nhất cũng sẽ được gửi tới tận tay các xạ thủ tại mỗi điểm dừng chân.
 

- Hãy cùng chuẩn bị thật sẵn sàng để đón cơn bão sinh nhật đổ bộ nhé. Hành trình 10 năm hữa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn và sôi động, cùng chờ đón những thông tin được cập nhật liên tục tại trang chủ Đột Kích nhé!
 

CÁC SỰ KIỆN MỪNG SINH NHẬT ĐỘT KÍCH
 

- Ngay từ lúc này, trong lúc chờ đợi offline, các xạ thủ đã có thể tận hưởng ngay bầu không khí sinh nhật bằng các sự kiện đồng hành cực kì hấp dẫn.
 

- Ngoài các sự kiện ingame đang diễn ra, liên tục được cập nhật tại địa chỉ http://dotkich.vtcgame.vn/sukien các xạ thủ có thể tham gia các sự kiện đồng hành với sinh nhật 10 tuổi cực kì thú vị:

>>> VIẾT CHO ĐỘT KÍCH 10 TUỔI

Chia sẻ những kỉ niệm, tâm tư và tình cảm của bạn dành cho Đột Kích suốt những năm gắn bó, cơ hội nhận những phần quà cực kì giá trị.


 

>>> GỬI LỜI CHÚC SINH NHẬT ĐỘT KÍCH 10 TUỔI
 

- Đây là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng của mình bằng những tác phẩm mang dấu ấn riêng, gửi đến Đột Kích lời chúc cho dấu mốc 10 năm. Không cần phải quá cầu kì, chỉ đơn giản là một bức ảnh cá nhân mang trên mình chiếc áo Đột Kích, một video ngắn gửi lời chúc mừng sinh nhật … hãy thể hiện tình cảm của mình dành cho niềm đam mê Đột Kích nhé!
 

- Đừng quên là những tác phẩm xuất sắc nhất cũng sẽ được trao thưởng đấy nhé!
 


 

>>> ĐẠI CHIẾN YOUTUBER 2018
 

- Giải đấu Đại chiến Youtuber 2018 cũng đã được chính thức khởi động. Tham gia sát cánh cùng thần tượng và cổ vũ cho thần tượng của mình thi đấu nào các bạn.
 

- Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng và 8 cái tên cực kì “sừng sỏ”: 5 Youtuber bao gồm Tiền Zombie v4, Pino N.T.K., Rùa Ngáo, Tiểu La, Huy Lê, 2 thành viên chủ chốt của BossCFVN SHADY và ALY cùng “ông chú làm ở VTC” Huy Thanh Đỗ.
 


 

>>> SỞ HỮU COMBO SINH NHẬT 10 TUỔI
 

- Từ 15-31/03, combo Sinh nhật 10 tuổi bao gồm: Vé VIP offline, Áo kỉ niệm 10 tuổi cùng hai món báu vật Noble Gold đang được gửi đến tay các xạ thủ chỉ qua 300 Vcoin tiêu dùng ingame.
 


 

- Đừng quên theo dõi fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm và Group Cộng đồng Đột Kích để tham gia những sự kiện đồng hành cực kì thú vị nữa nhé!
 

- Các buổi livestream của các Youtuber thời gian tới tại Đột Kích TV cũng sẽ có những phần quà dành cho các bạn.
 

Thật sẵn sàng cho Đại tiệc sinh nhật nào!
 

Đột Kích 10 năm - Tượng đài bất tử
 

   
Group Cộng Đồng Đột Kích: http://bit.ly/XaThuDotKich

 
tin liên quan