btn_top

logo

Tin cộng đồng

Lộ diện TOP đại gia mua sắm Phục Kích

07-01-2019

Xin chào các xạ thủ,

Để đẩy mạnh sự phát triển của Phục Kích trong thời gian qua cũng như chúc mừng cho các game thủ tham gia vào các hoạt động, sự kiện mà Phục Kích mang lại, NPH VTC Game sẽ vinh danh các cá nhân, các tài khoản tích cực hàng tuần thông qua việc xếp hạng TOP tiêu dùng trong game.

Từ ngày 1/1 đến ngày 6/1 vừa qua, đã có hàng trăm game thủ Phục Kích tham gia vào hoạt động này. Trên đây là TOP 10 game thủ tiêu dùng nhiều nhất trong thời gian trên



A-Trùm Núp tiếp tục trở thành người xuất sắc nhất khi dẫn đầu danh sách tuần qua. Trước đó, tài khoản này đã dẫn đầu 2 tuần liên tiếp từ khi sự kiện này xuất hiện. Phần thưởng dành cho A-Trùm Núp bao gồm: 5 năng lượng đỏ, 50 EXP drone level 3  và 1 súng tự chọn bất kỳ (7d, ngoại trừ súng thiết kế riêng cho VIP)

Với việc Phục Kích đã mở lại các quyền lợi ưu đãi dành cho các tài khoản đạt mốc VIP từ 12 trở lên, đường đua TOP tiêu dùng trong tuần tới chắc chắn sẽ gay cấn hơn rất nhiều. Những thông tin tiếp theo về sự kiện tuần hấp dẫn này sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ tại trang chủ và Fanpage của Phục Kích, các bạn hãy chú ý theo dõi.
 
  

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports

 
tin liên quan