btn_top

logo

Tin cộng đồng

Nạp 1 tỷ đồng vào game, siêu đại gia khiến cả cộng đồng choáng váng

07-12-2018

 

Xin chào các xạ thủ,
 

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ xôn xao về một game thủ VIP mạnh tay chi đến 1 tỷ đồng để nạp Phục Kích. Vị đại gia giấu mặt trên chính là Nguyễn Hùng - chủ nhân của tài khoản mang ID: 1232187 khủng nhất server. Với mức nạp lên đến 1 tỷ đồng - một con số khổng lồ, Nguyễn Hùng trở thành game thủ chịu chơi nhất làng game Việt cho tới thời điểm hiện tại.

 

Nguyễn Hùng rất hot trong cộng đồng nhưng vì lý do cá nhân anh xin phép được giấu mặt

 

Trước khi cán mốc nạp 1 tỷ đồng, Nguyễn Hùng đã nhiều lần gây sốt trong cộng đồng khi là người đầu tiên đạt cấp độ VIP cao nhất Phục Kích, sở hữu riêng khẩu súng có khắc tên nhân vật của mình.

Gắn bó Phục Kích từ những ngày đầu phát hành, Nguyễn Hùng đặc biệt bị thu hút bởi tính năng Drone độc đáo - điều không hề có ở bất kì tựa game khác. Ngoài ra, anh còn có đam mê sưu tầm vũ khí và sở hữu những item đắt đỏ bậc nhất của Phục Kích khiến biết bao nhiêu người chơi phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Cận cảnh kho đồ đắt giá của game thủ Nguyễn Hùng

 

Với thành tích khủng này, game thủ VIP Nguyễn Hùng đã được NHP VTC Game ưu ái trao tặng đặc quyền rất lớn mà trước nay chưa từng có trong lịch sử làng game Việt. Không biết quyền lợi đặc biệt này là gì, cùng chờ Phục Kích sẽ bật mí trong thời gian tới nhé.

 

tin liên quan