btn_top

logo

Tin cộng đồng

Phục Kích chung tay mang lại Giáng Sinh cho trẻ em mồ côi

20-12-2018
Xin chào các xạ thủ,

Không chỉ là người bạn đồng hành cùng game thủ Việt tại các giải đấu Esports, các hoạt động Online, ... Phục Kích nói riêng hay NPH VTC Game nói chung còn rất nhiệt tình trong các hoạt động kết nội người chơi Offline vô cùng trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.
 
 

Điều đó đã khiến cho xã hội có được cái nhìn khác hoàn toàn về game thủ nói chung cũng như cộng đồng người chơi Phục Kích nói riêng. Họ đã thể hiện những sự yêu thương, đoàn kết, gắn bó với nhau, với cộng đồng bằng các chương trình từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, khác hẳn với sự khô khan, cộc cằn mà nhiều người vẫn hay nghĩ tới mỗi khí nhắc đến 2 chữ "Game thủ".
 

Hoạt động từ thiện của NPH VTC Game, mang tết tới cho trẻ em vùng cao trong năm 2017


Chương trình tết sớm vùng cao do NPH VTC Game tổ chức đầu năm 2018


 
Những năm gần đây, hoạt động từ thiện, giúp đỡ trẻ em hay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được cộng đồng Phục Kích đẩy mạnh. Từ những cá nhân, tập thể nổi tiếng trong cộng đồng, cho đến các Clan, liên minh tại các tỉnh thành đều có những chương trình giúp đỡ những game thủ, những trẻ em hay người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Dù những hoạt động đó có được tài trợ bởi NPH VTC Game hay chỉ là hoạt động tự phát từ chính những game thủ giàu lòng nhân ái nhưng điều đó cũng đủ thấy tấm lòng và cái tâm mà Đột Kích đã và đang mang tới cho xã hội hiện nay.








Năm nay, vẫn với sứ mệnh mang những điều hạnh phúc và ấm áp tới cho cộng đồng, Phục Kích cùng NPH VTC Game sẽ thực hiện chương trình Ước nguyện đêm Noel - Dành tặng những suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu - Hà Đông, Hà Nội vào tối thứ 7 ngày 22/12/2018


Ngay từ bây giờ, những cá nhân, tổ chức muốn đồng hành cùng Phục Kích để tham gia hoạt động từ thiện này có thể đăng kí tại link bên dưới:

>>> Đăng kí tham gia chuyến từ thiện tại Trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu

Ngoài ra,
 Phục Kích cùng NPH VTC Game cũng kêu gọi sự đóng góp của những nhà hảo tâm dành tặng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu có thể có một ngày lễ Giáng sinh ấm áp và Tết an lành. Mọi đóng góp xin gửi về:

Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Lạc Trung
STK: 19032853713015

Chủ tài khoản: Lê Song Ngân


Hoặc

Ngân hàng​Vietcombank: 0021000258101 - Chi nhánh Hà Nội
Ngân hàng BIDV: 12110000373527 - Chi nhánh Hai Bà Trưng
Ngân hàng TP Bank: 00425566001 - Phòng Giao dịch Ba Đình
Ngân hàng Techcombank: 14024886485017 - Chi nhánh Lò Đúc

Chủ tài khoản: Trịnh Quang Tú


Sau đó, các bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào đường link bên dưới để cập nhật thông tin nhé

>>> Gây quỹ ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu

Những thông tin tiếp theo về hoạt động từ thiện này của Đột Kích sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ tại trang chủ và Fanpage
Phục Kích, các bạn hãy chú ý theo dõi.
tin liên quan