btn_top

logo

Tin cộng đồng

Xuất diện “Em gái mưa” siêu sang chảnh của Phục Kích.

16-10-2018


AU 2! Là phiên bản mobile được phát triển từ “người chị” - Audition với những tính năng vượt trội. Đây là game mobile thuộc thể loại vũ đạo có tính cộng đồng cao, với phong cách hiện đại, đẳng cấp cùng nhiều tính năng thú vị đã sẵn sàng để chờ các xạ thủ trải nghiệm.

Đặc biệt, đồ họa 3D của Au 2! chắn chắn sẽ thu hút các xạ thủ khi hình ảnh đưa tới người chơi sắc nét mượt mà, tạo cảm giác chân thật đến từng pixel.


Thành phố Tương Lai với những công trình kì vĩ
 
Tham gia Au 2!, các xạ thủ sẽ được hẹn hò cùng những cô nàng màu sắc mang tính cách khác nhau: “Cá Tính” “Thanh Lịch” “Dịu Dàng” “Phong Cách” và được trực tiếp tham gia những sự kiện vui chơi giải trí, thi đấu với người chơi khác thông qua các tính năng in-game. Từ đó, các xạ thủ có thể thoải mái đắm chìm vào thế giới âm nhạc đầy màu sắc sau những trận chiến căng thẳng, khốc liệt.

Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh trò chơi được thiết kế đa dạng, rõ nét, mang phong cách tươi mới chắc chắn sẽ giúp các xạ thủ có được những trải nghiệm nghe nhìn cực kì đã mắt – đã tai.


Nhân vật với những trang phục đa dạng sắc màu và hút mắt
 
 

Thời trang, âm nhạc và hơn thế nữa

Au 2! mang đến cho các xạ thủ các tính năng hoàn thiện về thời trang, âm nhạc, thú nuôi cá tính với các đặc điểm nổi trội như:

“Thỏa mãn tín đồ thời trang cùng hệ thống thời trang siêu đẳng cấp Shop Au2!”.



 
 
“Hệ thống Pet đa di năng vô cùng đáng yêu”.
“Phiêu hết mình cùng hệ thống nhạc, sàn quẩy và các mood nhảy”

Bảng xếp hạng theo từng thể loại
 
“Fam – Tính năng không thể bỏ qua tại Au2!”.
 
Với những khả năng ưu việt cùng phong các sang chảnh chắc chắn sẽ là nàng công chúa trong lòng các xạ thủ trong thời gian sắp tới. Hãy cùng tải game vào ngày 15/10/2018 để hẹn hò với cô nàng xinh đẹp Au 2! Và hòa mình vào không khí sôi động, nhộn nhịp của thành phố tương lai nhé.
 


AU 2! - QUẨY CỰC PHIÊU 

✨Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
✨Nạp kim cương: https://napthe.vtcgame.vn/Nap-Au-2-15
✨Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn/
✨Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn/
✨Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
tin liên quan