btn_top

logo

trangtrin3
Tin cộng đồng

[VQRR] Chỉ cần nạp từ 1 Vcoin - Xạ thủ Đình Quý trúng ngay điện thoại Galaxy trị giá chục triệu!!!

21-03-2024
XUẤT HIỆN 1 XẠ THỦ MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY F21 TẠI VQRR - BONUS THÊM DRONE PHOENIX BẬC 10 VĨNH VIỄN CỰC HIẾM.

VÒNG QUAY RỰC RỠ Update tháng 3 bùng nổ với vô số quà tặng hiện vật mới toanh và siêu giá trị như điện thoại Iphone 15 ProMax, Samsung Galaxy F21 SE 5G, bộ vũ khí Venom Night King vĩnh viễn, và vô số các phần quà cực HOT HIT nữa (Chi tiết tại đây).

"QUAY LÀ TRÚNG - 100% CÓ QUÀ" Với thông điệp trên cùng thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, chỉ từ 1 Vcoin - các xạ thủ đã có cơ hội sở hữu các quà tặng hiện vật và vật phẩm ingame siêu giá trị rồi.

👉 Thử ngay vận may tại: https://phuckich.vtcgame.vn/vqmm
 
le-dinh-quy-trung-thuong
Xạ thủ Lê Đình Quý là người đầu tiên sở hữu phần thưởng siêu giá trị

 
Chỉ 4 ngày sau khi thông báo chính thức về phiên bản Update của VQRR tháng 3, Xạ thủ Lê Đình Quý đã trở thành người đầu tiên may mắn trúng thưởng quà tặng giá trị lớn là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy F21 SE 5G.

Anh chia sẻ rằng "Ngoài những lúc chơi game Phục Kích ra, anh cũng dành nhiều thời gian để thử vận may với sự kiện Vòng Quay Rực Rỡ của Phục Kích từ những ngày đầu mới ra mắt bởi thể lệ đơn giản và 100% quay là trúng thưởng quà". Có thể nhìn vào riêng số lượt quay của anh đã lên tới 330 lượt quay chỉ trong chưa đầy 1 tuần, đúng là 1 "Fan Cứng" của Vòng Quay Rực Rỡ Phục Kích.
 
lich-su-quay]
330 lượt quay và hàng trăm quà tặng nhận thưởng chỉ trong 5 ngày của Xạ thủ Quý

Đặc biệt, không chỉ trúng mỗi quà tặng điện thoại, Xạ thủ Quý cũng đã rinh về cho bản thân "kha khá" các quà tặng giá trị tại Vòng quay. Tại nhóm cộng đồng, anh Quý hãnh diện khoe về "chiến tích" của bản thân đã đạt được tại Vòng quay rực rỡ tháng 3 này, trong đó số quà tặng HOT phải kể đến như: Drone Phoenix bậc 10 vĩnh viễn, điện thoại Samsung Galaxy và rất nhiều món đồ khác.
 
khoe-qua

Hãy cùng chiêm ngưỡng tài khoản cá nhân Vip 11 siêu giá trị và "bao Chất" tại Phục Kích của Xạ thủ Đình Quý nha!
 
acc-phuc-kich
 
BQT xin chúc mừng Xạ thủ Lê Đình Quý đã may mắn trúng thưởng quà tặng siêu giá trị trên. Chúc anh có thật nhiều sức khỏe và cùng đồng hành với Phục Kích thêm chặng đường dài hơn nữa!

QUÀ TẶNG ĐIỆN THOẠI HAY VŨ KHÍ VĨNH VIỄN VẪN CÒN TẠI VÒNG QUAY RỰC RỠ THÁNG 3. CÁC XẠ THỦ ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI RINH VỀ NHỮNG MÓN ĐỒ SIÊU GIÁ TRỊ TRÊN VÀ HÃY TRỞ THÀNH CHỦ NHÂN PHẦN THƯỞNG VQRR TẠI https://phuckich.vtcgame.vn/vqmm 
-------------------------------------------------
🔫Phục Kích - Game Bắn Súng Mobile Esport
🎮Link tải game IOS: 
https://bom.so/2jzAk1
🎮Link tải game Androidhttps://bom.so/rc4kFq
🔥Group: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame
🔥Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame
🔥Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/

 
tin liên quan