btn_top

logo

Tin cộng đồng

“Chiến hạm Cá Mập” XM8 lên nòng - sẵn sàng cho lễ hội chào xuân Mậu Tuất

07-02-2018
Xin chào các xạ thủ

Bản cập nhật tháng 2 mang số hiệu 1019: Mật Lệnh Phượng Hoàng sắp sửa được ra mắt game thủ trong những ngày tới.


Với update đục thùng được cập nhật trong Phục Kích vào tháng 10/2017 xu hướng lựa chọn vũ khí đối với các xạ thủ cũng bị ảnh hưởng đi rất nhiều. Bên cạnh 3 chỉ số rất được game thủ quan tâm là Hỏa lực, Phá giáp và Ổn định, sức công phá xuyên thùng cũng rất đang lưu tâm tại các chiến trường.

Cập nhật xu hướng đó một cách nhanh chóng, Phục Kích đã điều chỉnh sức mạnh khi đục thùng của các vũ khí trong phiên bản sau một cách phù hợp hơn. Hơn thế nữa, trong BCN tháng 2 sắp tới, Phục Kích còn rục rịch cho ra mắt một trong những "quái thú xuyên thùng" từng làm nức nòng game thủ Đột Kích một thời: XM8.


 
XM8 - hay còn được gọi với cái tên khác là "Cá Mập" là vũ khí thuộc dòng Rifle, ưu điểm của trang bị này nằm ở việc sở hữu sức công phá mạnh mẽ, khả năng hãm giật tuyệt vời và rất dễ Headshot. Tuy nhiên điểm đặc biệt khiến "Cá mập" nhận được sự quan tâm của game thủ nằm ở khả năng đục thùng siêu việt của vũ khí này
 

 
Nhìn qua thông số của XM8 có thể thấy vũ khí này có chỉ số sát thương và phá giáp nằm ở mức khá, độ ổn định và tốc độ nhả đạn tốt hơn hẳn so với dòng súng AK. Rõ ràng đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng lính mới khi bước vào Phục Kích.




 
Khả năng "đấm mồm khét lẹt" của XM8 cũng rất đáng quan tâm khi độ giật thấp và đường đạn tương đối ổn định là những tố chất tốt mà vũ khí này có được. Đây cũng là lỗ hổng giúp cho XM8 vụt lên như một ngôi sao sáng trong cộng đồng Đột Kích một thời khi là sự lựa chọn số 1 của các game thủ sau khi họ bị "kì thị" do "vác" 9A-91 hay AN-94 vào chiến trường.


XM8 là vũ khí đầu tiên nằm trong bộ vũ khí New Year được giới thiệu tới game thủ. Điểm đặc biệt của bộ vũ khí mà Phục Kích sản xuất chào mừng xuân Mậu Tuật 2018 này nằm ở việc gia tăng EXP và Vàng cực lớn, lên tới 40% mỗi khi trang bị vào balo. Bên cạnh đó, đồng đội cũng sẽ được "thơm lây" tới 20% cho cả 2 chỉ số này. Một điều vô cùng tuyệt vời cho năm mới.

XM8 sẽ xuất hiện trong Update tháng 2 vào một vài ngày tới. Đón xem những tin tức mới nhất về BCN này tại trang chủ và Fanpage của Phục Kích nhé.

 
  

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports
 
tin liên quan