btn_top

logo

Tin cộng đồng

Thành viên Clan báo danh nườm nượp, sẵn sàng quẩy tung offline do Phục Kích tổ chức xuyên tháng 7

11-07-2022
Không hổ danh "nói là làm", lời hứa nay đã trở thành sự thật, chủ Clan Lộc Lếu Lều đã tổ chức thành công buổi họp mặt anh em vào cuối tháng 6 vừa rồi. Quả thật, trước nay dù vẫn biết lượng người chơi của Phục Kích là vô cùng đông đảo, gần như toàn bộ các fan cuồng thể loại FPS Mobile đã đổ về trải nghiệm tựa game này. Tuy nhiên, chỉ khi được chiêm ngưỡng những buổi offline Clan như vậy thì mới thấy được mức độ đoàn kết của anh em tại sân chơi gay cấn này.

phuc-kich
Anh em hội ngộ, cả Clan cùng vui!

Để hỗ trợ các Clan trong suốt quá trình Offline có thêm nhiều phần quà bổ ích, BQT Phục Kích đã tiếp tục phát động 1 event nhỏ, kêu gọi những màn tề tựu từ nhiều thế lực trên khắp các đấu trường hiện hữu.

phuc-kich

Với hàng trăm Clan lớn nhỏ, các hoạt động liên quan tới quyền lợi, BXH Clan lại càng diễn ra mạnh mẽ hơn. Theo admin Hải Đăng chia sẻ, với Clan có đông người tham dự offline nhất sẽ có những phần quà riêng biệt như: 450 kim cương, vũ khí 14 ngày, quả cầu may mắn,... Dịp offline lớn như vậy không chỉ là thời điểm cho các Clan top đầu phô trương thanh thế mà còn là khoảnh khắc để nhanh chóng chiêu mộ thêm nhiều đồng đội mới, bổ sung vào dàn xạ thủ nòng cốt chiến đấu và sẵn sàng tranh Top trong các hoạt động cực HOT chuẩn bị diễn ra.

phuc-kich
Chỉ với 4 bước anh em Clan vừa có thể giao lưu vừa nhận được quà lớn từ BQT game
 

Sự kiện phát động offline đang được diễn ra tại Fanpage và Group Leader Clan của Phục Kích. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tìm hiểu và tham gia ngay tại: https://www.facebook.com/groups/chuclanpkvtc
-------------------------------------------------
🔫Phục Kích - Game Bắn Súng Mobile Esport
🎮Tải game bằng file apk tại: 
https://bit.ly/3Bn2EGD
🎮Link tải game IOS: https://bitly.com.vn/8smhjj
📜Hướng dẫn tải game cho hệ điều hành android tại: https://bit.ly/3BsP0li
🔥Group: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame
🔥Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame
🔥Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/

  
Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSport
tin liên quan