btn_top

logo

Tin cộng đồng

Đấu Rank chính thức mở lại tại Phục Kích từ ngày 9/11/2022: Sự hấp dẫn không chỉ đến từ bảng xếp hàng

09-11-2022
Được cộng đồng người chơi mong mỏi ngày tháng, đến ngày 9/11/2022, trong bản hot update, chế độ đấu rank đã chính thức được BQT Phục Kích mở lại qua quá trình tối ưu và đảm bảo không hack.

phuc-kich

Hệ thống Đấu Rank gồm 2 hình thức là đặt bom và đấu đội. Người chơi khi hoàn thành trận đấu trong rank sẽ nhận được điểm Rank và điểm vinh dự. Đồng thời, khi bắn Headshot tròn Rank, người chơi sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm Kim cuơng.

phuc-kich
Người chơi cần lưu ý rằng: Nếu thoát giữa trận sẽ bị hệ thống cấm thi đấu trận tiếp theo trong một thời gian nhất định

Mỗi mùa Rank sẽ diễn ra trong vòng 1 quý, tuy nhiên sẽ có phần thưởng Tuần để vinh danh các game thủ có thành tích xuất sắc trong giai đoạn đó. Khi bước vào chế độ Đấu RanK, nếu chiến thắng người chơi khác bạn sẽ được tích điểm và từ đó thăng cấp Rank. Cuối mùa giải, tùy vào số điểm và cấp độ Rank, người chơi sẽ nhận được những phần quà tương ứng. Cuối mùa giải, phần thưởng vô cùng giá trị giành cho các TOP game thủ có Rank cao nhất.
 
phuc-kich

Phần thưởng tuần sẽ bao gồm các vật phẩm giá trị: AWP-HELL, D.E-GOLD, KERIS JADE, KSG-AURORA, LỰU ĐẠN CUỒNG NỘ, XM1014-GOLD và UZI-ALIEN. Phần thưởng quý sẽ có sự xuất hiện của những vật phẩm siêu VIP: M14EBR- BORN BEAST, MP40- LOTUS, D.E-CAMO, BUTTERFLY-KNIFE, ĐIẾU CÀY RỒNG và LỰU ĐẠN KHÓI ĐỎ.

phuc-kich

Vượt qua tâm lý e ngại và run sợ mỗi khi bước vào những giải đấu, Đấu Rank của Phục Kích chính là một trong những “lò luyện” giúp game thủ nhanh chóng làm quen với nhịp độ chiến trận trong trò chơi, được cọ sát với những người chơi khác và rèn luyện bản lĩnh chiến trường.

phuc-kich

Một chế độ chơi đầy khắc nghiệt nhưng lại không kém phần lý thú và đầy “cảm xúc” là những gì mà chế độ Đấu Rank của Phục Kích mang lại cho game thủ. Cảm giác thỏa mãn và phấn khích khi chiến thắng, sự tức giận vì “chỉ còn thiếu một tí thôi”, hay ấm ức, khó chịu khi thua cuộc sẽ là liều thuốc kích thích khiến người ta khó lòng “cai nghiện” một khi đã bước vào. Với Phục Kích, Đấu Rank sự hấp dẫn của nó không chỉ đến từ bảng xếp hạng.
-------------------------------------------------
🔫Phục Kích - Game Bắn Súng Mobile Esport
🎮Tải game bằng file apk tại: 
https://bit.ly/3Bn2EGD
🎮Link tải game IOS: https://bitly.com.vn/8smhjj
📜Hướng dẫn tải game cho hệ điều hành android tại: https://bit.ly/3BsP0li
🔥Group: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame
🔥Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame
🔥Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/
 
  
Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports
tin liên quan