btn_top

logo

Tin cộng đồng

Ghost - Kẻ Tàng Hình nào sẽ lộ diện là nhà vua giải đấu Phục Kích tháng 12

14-12-2021

Trong tháng 12 này, Phục Kích gửi tới các game thủ sự kiện giải đấu GHOST - Kẻ Tàng Hình. Giải đấu online cuối cùng của năm 2021 hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu nảy lửa để tìm ra nhà vua cuối cùng.

 

Giải đấu Phục Kích tháng 12 chính thức được công bố

 

Để kết thúc một năm vô cùng thành công từ sự kiện giải đấu online vô cùng HOT của tựa game Phục Kích. Trong tháng 12 này, NPH VTC Game chính thức tung ra giải đấu cuối cùng trong năm 2021 chính là Ghost - Kẻ Tàng Hình. Bên cạnh những lùm xùm drama về hack/cheat, sự kiện giải đấu đề cao và tôn vinh những người chơi trong sạch góp phần xây dựng game đi lên hướng tới sự chuyên nghiệp. 

 

Xây dựng cộng đồng game chuyên nghiệp, nói không với hack

 

Mở cổng đăng ký từ 12/12 - 15/12 với 3 vòng loại và 1 vòng chung kết cuối cùng, sự kiện giải đấu Ghost - Kẻ tàng hình lần này sẽ thi đấu đội 5 vs 5 với tất cả các loại vũ khí và mở khóa drone. Sẽ là màn đấu trí cực căng thẳng và những trận đấu hấp dẫn khi tất cả có trong tay những “súng tủ” để chinh chiến cho ngôi vương danh giá cuối cùng trong năm nay.

 

Được trang bị những vũ khí tối tân nhất, các game thủ đã sẵn sàng cho giải đấu

 

Ngoài việc thu hút các game thủ đăng ký tham gia tranh tài tại sân đấu FPS Mobile đỉnh cao, phần thưởng giải đấu cũng vô cùng thu hút khi nhà vô địch sẽ mang về cho mình tổng giải thưởng lên đến gần trăm triệu đồng.

 

Giải thưởng chi tiết:

Hạng mục Số lượng Giải thưởng
Vô địch 1 15.000.000 VNĐ
Giải nhì 1 10.000.000 VNĐ
Giải ba 1 5.000.000 VNĐ
 

Ngoài giá trị giải thưởng tiền mặt, giải đấu lần này cũng có những phần quà ingame cực xịn: 

Hạng mục Phần thưởng
Vô địch 5 vũ khí tùy chọn vĩnh viễn (không bao gồm Apocalypse)
Giải nhì 5 vũ khí tùy chọn vĩnh viễn
Giải ba 5 vũ khí tùy chọn 30 ngày
Giải tư 50 quả cầu may mắn Beast A

Lưu ý: Không bao gồm vật phẩm AI. Vật phẩm thiết kế riêng cho VIP

 

Ngoài ra, giải đấu lần này còn trao tặng phần quà đặc biệt cho 2 đội tuyển giành được tấm về vào trận chung kết chính là áo khoác thi đấu Esport Phục Kích độc quyền đến từ NPH VTC Game.

Áo thi đấu chính thức của Phục Kích

Thứ hạng Số lượng Phần thưởng
Vô địch 5 Áo Esport Phục Kích
Giải nhì 5 Áo Esport Phục Kích
 

Giải đấu “Ghost - Kẻ Tàng Hình” sẽ diễn ra từ ngày 19/12 - 24/12/2021 với 3 vòng loại hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Giải đấu sẽ được tổ chức tương thuật livestream ngay tại fanpage của Phục Kích. Các bạn nhớ theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

Chúc tất cả các game thủ may mắn!

 

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports

 
tin liên quan