btn_top

logo

Tin cộng đồng

Khai mạc giải đấu HOT nhất tháng 10, cộng đồng game thủ Phục Kích nói gì?

27-10-2021

Hừng hực khí thế trước giờ xung trận, hãy cùng xem cộng đồng game thủ của chúng ta nói gì ở vòng loại đầu tiên giải đấu “Biệt Đội Cận Chiến”.
 

phuc-kich

Giải đấu “Biệt Đội Cận Chiến” chính thức khai màn
 

Vào tối ngày 26/10, cộng đồng game thủ của Phục Kích có dịp được xôn xao khi giải đấu hàng tháng quay trở lại với thể thức đầy mới lạ và khó lường mang tên “Biệt Đội Cận Chiến”. Giải đấu lần này quy tụ hơn 20 đội tuyển tham dự tranh tài cho ngôi vị cao quý nhất.

 

phuc-kich

Trận mở màn giải đấu được đón chờ nhất “Biệt Đội Cận Chiến” giữa 2 đội tuyển Top Máy Cưa và ︵²ᵏAE-Lầμ ☠ XⒶղһ•1ꜱt︵

 

Loạt trận thi đấu đầu tiên với 10 cặp đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Những pha combat thi đấu với thể thức cận chiến vô cùng đã mắt đã được các tuyển thủ thể hiện khiến khán giả không thể rời mắt dù chỉ 1 giây.

 

phuc-kich

Giải đấu đã thu hút hàng trăm lượt xem, chia sẻ và cùng nhau cổ vũ bàn luận về trận đấu

 

Đúng với tính chất của một giải đấu, vòng loại 1 của “Biệt Đội Cận Chiến” hội tụ đủ những yếu tố cạnh tranh căng thẳng và vô cùng hồi hộp. Ngoài ra, cũng mang lại nhiều cảm xúc khác nhau và tiếng cười cho người xem cũng như các tuyển thủ đi đấu.
 

phuc-kich

Song song với diễn biến trận đầu, vẫn có những pha gáy “khét lẹt”đến từ các tuyển thủ

 

Các tuyển thủ cũng không giấu được niềm vui khi dành chiến thắng trong giải đấu

 

phuc-kich

Niềm vui của người này là nỗi buồn của người khác tuy nhiên giải đấu đề cao tính giải trí cũng sự giao lưu trong cộng đồng

 

Vòng loại 2 sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 27/10, các bạn nhớ truy cập ngay vào fanpage Phục Kích để theo dõi diễn biến những trận đấu đỉnh cao và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

Chúc các game thủ may mắn!

 
  

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports

 


 
tin liên quan