btn_top

logo

Tin cộng đồng

OFFLINE NHỮNG THÁNG NĂM RỰC RỠ ANH EM PHỤC KÍCH KHẮP MỌI MIỀN

05-08-2019
Thân chào các xạ thủ,

Những tháng hè đã dần trôi qua với rất nhiều hoạt động dự định của tất cả các xạ thủ đam mê Phục kích. Những kỳ nghỉ với gia đình, những kế hoạch với bạn bè hay đôi khi với cái hẹn hò ingame của anh em Phục kích hàng ngày ít nhiều tạo ra không khí riêng tô điểm thêm cho 1 mùa hè đầy màu sắc. Thật sự mà nói tình cảm các xạ thủ khi giành cho sản phẩm game Phục kích khó diễn tả lắm chỉ vì đam mê với đôi chút cá tính, chỉ vì tình cảm đôi khi dăm ba câu chuyện của  anh em xạ thủ cũng tạo nên 1 cộng đồng đam mê Phục kích tuyệt vời và bền vững đến thế. Tôi cũng như anh em biết đến Phục kích rất đơn giản, trải nghiệm từ khi sản phẩm ra mắt kết hợp chuỗi nội dung Ingame hấp dẫn qua từng BCN Phục kích hay như chuỗi các hoạt động về cộng đồng - giải đấu - sự kiện Offline mà thích mà đam mê. Chắc hẳn rằng, cảm nhận rất riêng của từng xạ thủ với sản phẩm game Phục kích theo những cách khách nhau đã để lại 1 ấn tượng tốt đẹp 1 đam mê trong lòng mỗi xạ thủ về 1 sản phẩm tuyệt vời mang tên Phục Kích.
 
 
Năm 2019 với Phục kích đã để lại rất nhiều ấn tượng với các bản cập nhật mới như "
Bí Kíp Luyện Rộng" ra mắt ngày 21/1/2019; Tiếp đến là BCN "Sứ Giả Phán Quyết" ra mắt ngày 4/4/2019 và gần nhất chính là BCN mang tên "Prime Phục kích" với những items mới, map mới đã mang lại những làn gió mới đến các xạ thủ Phục kích của chúng ta.
 
 
Thực tế mà nói cộng đồng Phục kích là 1 tập thể nhiều điều rất riêng rất tuyệt vời và 1 cái tôi riêng đầy cá tính. Và hơn thế nữa đó chính là yếu tố gắn kết cộng đồng 1 cách tuyệt vời nhất cho đến ngày hôm nay. Vừa rồi những xạ thủ của chúng ta đã có 1 chuỗi các hoạt động Offline với sự tham gia của các xạ thủ từ rất nhiều nơi  về chung vui thể hiện rất rõ một cộng đồng với tình cảm và tinh thần anh em đoàn kết 1 nhà. Đó chính là Offline của những người bạn - những người anh em - những xạ thủ cùng chung 1 đam mê.
 
OFFLINE DIỄN RA TẠI HÀ NỘI VỚI RẤT NHIỀU ANH EM THAM GIA 

1 xạ thủ rất đặc biệt đã bay từ Nhật Bản về tham gia buổi Offline cùng anh em đó chính là xạ thủ tên Trịnh Tiến Tài. Thật sự mà nói để đam mê được như thế không phải ai cũng làm được, cho dù công việc của anh rất bận rộn và những khó khăn như lệch múi giờ như đường truyền hay tốc độ Ping khi tham gia chơi Phục kích đôi khi cũng làm anh em ở Nhật Bản khó có thể đồng hành cùng anh em Phục kích tại Việt Nam. Chỉ có niềm đam mê với Phục kích đủ lớn để kết nối anh em nơi xứ xa như Nhật Bản nói riêng và những anh em xạ thủ xa Việt Nam nói chung mới có thể gắn kết và cùng đồng hành với sản phẩm Phục Kích đến ngày hôm nay.
 
 
Buổi Offline diễn ra tại Hà Nội nhưng cũng có 2 vị khách đặc biệt đến từ TP HCM bay ra tham gia chung vui cùng anh em Phục Kích Hà Nội đó chính là Anh Nguyễn Hoàng Phước (bên trái ảnh) và cô em gái rất xinh đẹp đầy cá tính mà trong cộng đồng cũng biết là đó 1 vị chủ tịch CLB Phục Kích Tp HCM trước đây đó chính là bạn Mai Phạm Hải Quỳnh 1 nữ xạ thủ luôn nhiệt tình hòa đồng và gắn kết với Phục kích từ ngày đầu ra mắt đến nay cùng mong muốn xây dựng 1 cộng đồng Phục kích đông vui và nhiệt hoạt động ý nghĩa.

 

Ngoài ra cũng đã có nhiều xạ thủ từ Hải Dương và các tỉnh lân cận tham gia buổi Offline cùng anh em xạ thủ Phục Kích Hà Nội, 1 buổi Offline với không khí tình cảm đã tạo cảm hứng rất tuyệt vời cho tất cả các xạ thủ đam mê Phục kích.
 

Đây là cơ hội vô cùng đặc biệt, là cầu nối để những xạ thủ chúng mình có thể tiếp xúc, trò chuyện, lắng nghe những ý kiến cá nhân tập thể trong hoạt động xây dựng cộng đồng Phục kích.
 
 
Việc tổ chức các buổi Offline nhỏ từ chính anh em xạ thủ cộng đồng đã thể hiện được việc xây dựng cộng đồng Phục kích vững mạnh không chỉ là nhiệm vụ của NPH VTC Game còn là do chính anh em xạ thủ đam mê nhiệt huyết cùng chung tay xây dựng cộng đồng Phục kích ngày một bền vững và phát triển hơn nữa.
 
 
Một lần nữa xin cảm ơn tất cả anh em xạ thủ Phục kích tham gia buổi offline cũng như chính 1 thông điệp nhỏ minh chứng cho 1 cộng đồng Phục kích với những con người đam mê, những con người chung niềm vui sở thích và hơn thế nữa là cùng chung tay phát triển 1 cộng đồng Phục kích bền vững.


Lưu ý: Ngoài Hà Nội, theo mình biết sắp tới sẽ có nhiều hơn nữa các buổi Offline nhỏ của anh em xạ thủ Phục kích tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Các xạ thủ chúng mình chú ý theo dõi thông tin trên Group và fanpage Phục kích để cùng đồng hành với các buổi Offline tuyệt vời này nhé.

 
  

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports
tin liên quan