btn_top

logo

Tin cộng đồng

PHỤC KÍCH VÀ CÁC BẢN CẬP NHẬT GẦN NHẤT

28-06-2019

Xin chào các xạ thủ,

Anh em còn nhớ hay anh em đã quên với niềm đam mê Phục kích bất tận với những gamer thích dòng game FPS mobile thì Phục Kích chính là nguồn cảm hứng là tinh thần đồng đội là anh em cùng chiến tuyến hay như là sân chơi giải trí giành cho tất cả các xạ thủ. Năm 2019 Phục kích đã mang đến các bản cập nhật với nhiều nội dung mới lạ, những điều hấp dẫn và tạo ra nguồn cảm hứng cho cộng đồng xạ thủ, ngày 21/1 bản cập nhật
"Bí Kíp Luyện Rồng" đã được Phục Kích mang tới cho các bạn.  Ngày 4/4 bản cập nhật mang tên "Sứ Giả Phán Quyết" được trình làng với những làn gió mới hấp dẫn được nhà phát hành giành tặng các xạ thủ. Tiếp theo vào ngày 1/7 trong cái nắng nóng của mùa hè các xạ thủ sẽ lại được trải nghiệm bản cập nhật mang tên "Prime Phục Kích" với nhiều điều mới lạ của bộ vũ khí Prime huyền thoại. Cùng nhìn lại đôi chút nội dung các bản cập nhật tuyệt vời của Phục kích từ đầu năm 2019 đến nay nhé.


1. BÍ KÍP LUYỆN RỒNG

a. AK 47 Alien
 Sở hữu sức mạnh siêu khủng cùng sự độ ổn định đến khó tin, bất kì ai cũng có thể thuần hóa con quái vật này một cách dễ dàng ngay khi sở hữu. Vẫn giữ nguyên những gì được coi là đặc trưng cơ bản của dòng súng AK 47 thuần chủng, AK 47 Alien tuy không quá nổi bật trong hàng trăm vũ khí đã xuất hiện tại Phục Kích nhưng rất biết cách tỏa sáng theo cách riêng của mình với hình dáng cùng hiệu ứng tia lửa vô cùng đẹp mắt.  



 
b. M4A1 Alien


 
Giống như người anh em AK 47 Alien, M4A1 Alien cũng được Phục Kích ưu ái khi điểm xuyết hiệu ứng tia lửa bắt mắt và tạo hình hấp dẫn ngay khi xuất hiện. Tuy sức mạnh không quá nổi bật so với các vũ khí M4A1 khác nhưng bù lại M4A1 Alien lại có được tốc độ bắn rất nhanh cùng khả năng phá giáp ở mức thượng thừa - đây cũng là điểm nổi bật và đặc trưng nhất trong hầu hết các vũ khí của dòng Alien. Với độ tin cậy cùng sự đơn giản trong cách sử dụng, phù hợp với hầu hết chiến trường, M4A1 Alien chắc chắn đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ.

 
c. Drone Wolf

 Một trang bị Drone mới với hình dáng siêu ngầu được Phục Kích trình làng tại BCN tháng 1/2019. Với tạo hình hầm hố, chi tiết, sắc nét và vô cùng sống động, Drone Wolf chắc chắn đã thu hút game thủ ngay khi xuất hiện.


Không chỉ vậy, Wolf còn sở hữu sức mạnh cơ bản cùng hiệu ứng hấp thụ đặc biệt, đây chắc chắn sẽ là món trang bị mà tất cả những người chơi yêu thích chế độ AI hoặc Drone phải sở hữu trong kho đồ của mình.



 
2. SỨ GIẢ PHÁN QUYẾT

a. AK-47 Platinum

Chế tác từ vật liệu quý hiếm AK-47 Platinum được nâng cấp và bổ súng thêm sức mạnh, độ chính xác Vàng +100%; EXP +40%; Kỹ năng: Kích hoạt tăng 20 điểm trong 8 giây

 
Mang hình dáng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng AK 47 Platinum Vẫn giữ nguyên những gì được coi là đặc trưng cơ bản của dòng súng AK 47 thuần chủng
             

b. D.E Platinum
 
 
Giống như bạn đồng hành Ak47 Platinum khẩu DE Platinum được thiết kế ấn tượng bắt mắt với phong cách hiện đại. Được Chế tác từ vật liệu quý hiếm D.E Platinum được nâng cấp và bổ sung thêm sức mạnh, độ chính xác cao.
 
c. M4A1-S Iron Wolf


Xuất sắc là cụm từ phải được ưu tiên giành cho khẩu M4A1-S Iron Wolf. Phiên bản nâng cấp từ dòng súng M4A1 huyền thoại. M4A1-S Iron Wolf chắc chắn đã đem lại cảm giác mới lạ cho người sở hữu kèm các thông số vật lý vô cùng hấp dẫn
 


Bên cạnh đó M4A1-S Iron Wolf được gọi là điểm nhấn chính cho bản cập nhật với kỹ năng Sứ Giả Phán Quyết chắc các xạ thủ cũng đủ hiểu khi sử dụng như Kích hoạt phóng ra nguồn năng lượng gây 5000 damage cho kẻ địch trên một đường thẳng(Ai Boss). Kích hoạt phóng ra nguồn năng lượng gây 150 damage cho kẻ địch trên một đường thẳng(PVP). 

d. Grenade Megatron


Được lấy cảm hứng từ thủ lĩnh Megatron của phe Decepticons đến từ hành tinh Cybertron trong loạt phim Transfomer đình đám. Trong Bản cập nhật Grenade Megatron xuất hiện là Lựu đạn dành cho mọi loại chiến trường. Sát thương lớn là lợi thế của dòng trang bị Megatron lần này.
 

e. Nhân vật Royal Dragon


 
Nhân vật mới được update rất phù hợp với tháng 4 khi các xạ thủ bước vào những tháng hè rực rỡ. Nhân vật Royal Dragon với chỉ số chạy nhanh 15% và chống khói chắc chắn sẽ làm hài lòng các xạ thủ


f. Map Đài Quan Sát

Quá nổi tiếng khi là 1 trong những map đấu lâu đời nhất tại chế độ đặt bom tại Đột Kích và vẫn đang là sàn đấu đơn chất lượng nhất nhì tại đây, Đài Quan Sát đã được cover một cách hoàn hảo tại phiên bản mobile dành cho những game thủ Phục Kích.



3. PRIME PHỤC KÍCH sẽ được NPH VTC Game mang tới cho các game thủ Phục Kích chỉ ngay trong đầu tháng 7 này thôi cùng chờ đón nhé.



Prime Phục Kích
 a. Barrett Crystal

Được chế tác từ tinh thể quý hiếm Barrett Crystal sẽ giúp xạ thủ sở hữu khả năng hủy diệt bất kỳ đối phương nào ngăn cản các xạ thủ trong quá trình tham chiến với điểm nổi bật chính là tăng tốc độ bắn, thay đạn nhanh. Về hiệu ứng thì hỗ trợ EXP + 50%; Vàng +80% . Ngoài ra về Skill đặc biệt khi chuyển sang trạng thái đặc biệt có khả năng bắn liên thanh.

 
Mang hình dáng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng
Barrett Crystal vẫn thể hiện được uy lực và độ mãnh liệt đầy cuốn hút của dòng Barrett. Các xạ thủ chúng ta sẽ tìm thấy được Items mới nhất tại QCMM Crystal A nhé.
             

b. Apocalypse Prime
 
Giống như bạn đồng hành Barrett Crystal khẩu Apocalypse Prime được thiết kế ấn tượng bắt mắt với phong cách hiện đại màu sắc rất phù hợp với style mùa hè nóng bỏng hấp dẫn cũng không kém phần uy lực. Phiên bản nâng cấp từ khẩu súng huyền thoại APO, tăng sát thương, giảm giật và cơ rất cơ động. Thêm nữa EXP +100%; Vàng +70% và đặc biệt hơn nữa với Skill  đặc biệt: Trong chế độ PvP phóng ra ra 1 luồng sóng âm trên đường thẳng gây ra 150 damage. Trong chế độ AI Boss gây 7500 damage.
Quá hấp dẫn với phiên bản nâng cấp của Apocalypse Prime. Các xạ thủ có thể tìm thấy items mới nhất này tại QCMM Prime A.

 
c. AK 47 -Beast Prime


Xuất sắc là cụm từ phải được ưu tiên giành cho khẩu AK 47 -Beast Prime. Phiên bản nâng cấp từ dòng súng AK47 huyền thoại. AK 47 -Beast Prime chắc chắn sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho người sở hữu kèm các thông số vật lý vô cùng hấp dẫn với tỷ lệ tăng sát thương giảm giật sẽ làm hài lòng các xạ thủ khi đam mê dòng AK 47 từ trước đến nay. Ngoài ra EXP +100%, Vàng +70% và khi trang bị vào balo các xạ thủ đều được +10 HP; +5 viên đạn. 

 
d. Xẻng Noble Gold

Vũ khí không thể thiếu trong bộ sưu tập Noble Gold. Đẹp xuất sắc với tông màu vàng pha xám ấn tượng kết hợp viền xanh nhìn tổng thể khá hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết thể hiện rõ đây là vũ khí cận chiến tuyệt vời của các xạ thủ. Các chỉ số được mô tả EXP +30%, Vàng +30%, Tốc độ chém cơ bản tăng 5%, Damage AI Boss + 15%.
 Xẻng Noble Gold này các xạ thủ sẽ chinh phục được qua các sự kiện nhé.



 


e. M4A1 Beast Prime 
 
Items cuối cùng trong bộ sưu tập Prime phải kể đến M4A1 Beast Prime phiên bản nâng cấp từ khẩu súng huyền thoại M4A1 Noble. Tăng tỷ lệ sát thương và giảm giật kết hợp được bổ sung chỉ số ​EXP +100%, Vàng +70%, khi trang bị vào Balo thì +30% damage AI Boss cũng như +5 viên đạn.

4. Thời gian dự kiến Update: 15h00 -17h00 ngày 01/7/2019

Cùng chờ đón update và trải nghiệm bộ sưu tập tuyệt vời mang tên Prime Phục kích - Chào hè rực rỡ này nhé. Chắc chắn rằng bộ sưu tập này sẽ làm hài lòng các xạ thủ Phục kích của chúng ta. Hãy chinh phục để chiến thắng nhé.

Chúc các xạ thủ luôn vui vẻ.

 



 
  

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports


 
tin liên quan