btn_top

logo

Tin cộng đồng

Xưởng Tàu Hỏa - Bản đồ đấu đội lừng lấy một thời chuẩn bị làm chao đảo chiến trường Phục Kích

21-03-2018
Xin chào các xạ thủ

Không để các game thủ phải chờ đợi lâu, trong tháng 3 này, Phục Kích tiếp tục mang đến BCN mới mang số hiệu 1020: Chiến Dịch Ngầm. Bản cập nhật sẽ mang đến rất nhiều sự mới lạ, chắc chắn sẽ khiến game thủ vô cùng thích thú.


Hôm nay, Phục Kích sẽ hé lộ cho các game thủ sự thay đổi đầu tiên mà BCN 1020: Chiến Dịch Ngầm mang lại. Xưởng Tàu Hỏa - Map đấu làm lên tuổi thơ của các game thủ Đột Kích sẽ là bản đồ tiếp theo xuất hiện trong Phục Kích



Bản đồ: Xưởng Tàu Hỏa sẽ xuất hiện trong Phục Kích

Xưởng tàu hỏa - Khu xưởng bỏ hoang, nằm ở vị trí đắc địa trên con đường thông thương hàng hóa xuyên quốc gia. Nơi đây được khéo léo ngụy trang thành địa điểm trao đổi, vận chuyển lậu vũ khí và các món đồ trang sức có giá trị. Nắm được thông tin đó, phe Global Risk quyết định tổ chức một chiến dịch đặc biệt bí mật, tấn công thẳng vào Xưởng Tàu Hỏa nhằm phá tan những âm mưu và mọi hoạt động của Black List. Chiến dịch ngầm này đã diễn ra với sự cam go và đầy nguy hiểm dành cho những xạ thủ tham gia vào chiến trường này.


Toàn cảnh bản đồ Xưởng Tàu Hỏa nhìn từ trên cao


Khu vực xuất phát của cả 2 phe


Khoảng sân giữa, nơi trận chiến giữa 2 phe diễn ra quyết liệt nhất


Đặc trưng của Xưởng Tàu Hỏa là địa hình rộng và cực nhiều vật cản


Đây sẽ là nơi thích hợp dành cho các "anh hùng núp" hơn là những Tanker

 
Bản đồ này sẽ xuất hiện trong BCN 1020: Chiến Dịch Ngầm của Phục Kích trong những ngày tới. Mọi thông tin về BCN sẽ được cập nhật liên tục trên Trang chủ và Fanpage của Phục Kích. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

 
  

Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSports
tin liên quan