btn_top

logo

Tin cộng đồng

Phục Kích chính thức update khủng sau 4 năm: Đồ họa 64bit mượt mà không giật lag, bộ vật phẩm mới siêu đỉnh và nhiều hơn thế nữa!

20-09-2022

Ra mắt từ đầu năm 2017, tính đến nay, Phục Kích luôn là cái tên nổi bật nổi bật trong dòng game FPS trên mobile. Với hệ thống chế độ chơi đa dạng, kho vũ khí tối tân cùng hàng trăm vật phẩm “không đụng hàng”, sản phẩm bắn súng nhà VTC Game sở hữu lượng người chơi lên đến con số hàng triệu. Bằng chứng là ngay tháng 9 này, Phục Kích đã cho lên sóng bản cập nhật mới, đem đến hàng loạt “của lạ” khiến giới xạ thủ vô cùng hào hứng và nhiệt tình đón nhận.

phuc-kich

Bản update 64 bit của Phục Kích trình làng vào ngày 15/9/2022

Người người, nhà nhà hóa…thần

Trong bản update lần này, Phục Kích đã đem tới một nhân vật mới - Anubis. Những xạ thủ đam mê thần thoại Ai Cập nay đã được toại nguyện, và chẳng ai bảo ai, chỉ biết ngay khi Anubis ra mắt là hàng loạt các bài viết bình phẩm khen chê “nổ” liên tục. 

phuc-kich

Nếu lỡ tân thủ có bước chân vào đấu trường, nhìn thấy toàn Anubis thì cũng đừng ngạc nhiên nhé bởi siêu phẩm này có bộ chỉ số cực xịn nên ai cũng nhanh tay sở hữu

Đấu trường đông nghịt, đêm muộn vẫn chen chúc chiến nhau

Với một tựa game sở hữu chế độ đấu và kho vũ khí phong phú như Phục Kích thì việc có những đấu trường lớn, quy mô và liên tục cập nhật nhiều loại súng mới để người chơi thỏa sức phô bày kỹ năng là yếu tố bắt buộc. Không làm cộng đồng thất vọng, trong bản cập nhật lần này, Phục Kích chơi lớn khi mang đến 4 siêu phẩm giúp bạn lên ngôi đầu bảng một cách dễ dàng, bao gồm: vũ khí cận chiến Cây đinh ba của Poseidon, Súng lục P250 Inferno Beast, lựu đạn Cola và lựu đạn Mèo Thần Tài. 

phuc-kich

Có trong tay vũ khí cận chiến và Súng lục vừa giúp bạn ngầu hơn bao giờ hết, vừa là bằng chứng cho vị thế VVIP của bạn tại Phục Kích

Hầu hết giới game thủ đều vô cùng hài lòng với bộ vũ khí mới lần này về cả ngoại hình lẫn kỹ năng. Đặc biệt, việc rinh các em nó về kho đồ lại cực kỳ dễ dàng khi Phục Kích tổ chức rất nhiều sự kiện ưu đãi đổi vật phẩm cũ lấy vật phẩm mới để người chơi có cơ hội trải nghiệm sớm nhất. 

phuc-kich

Hiệu ứng mượt mà, đẹp mắt là yếu tố được game thủ quan tâm hàng đầu

phuc-kich

Bản update tuy vẫn phát sinh một số lỗi nhưng BCN 64bit vẫn là một trải nghiệm xứng đáng sau 4 năm chờ đợi

Và những pha bắn súng bao mượt bao phê

Bên cạnh bộ vật phẩm mới, hot update tháng 9 còn nâng đồ họa Phục Kích lên một tầm cao mới. Bản cài 64bit sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng giật lag khi vào game so với bản cài 32bit trước đó, đảm bảo cho xạ thủ những trận đấu súng mướt - mượt - căng.

phuc-kich

Những màn đấu súng đẹp mắt, mãn nhãn của Phục Kích luôn làm giới mê FPS phải ấn tượng và đánh giá cao.

Dù phải cạnh tranh với không ít đối thủ sừng sỏ trên thị trường, Phục Kích vẫn luôn có cách để duy trì danh xưng “Tượng đài FPS Mobile” của mình, thế hiện sức hút khó cưỡng từ chính nội tại sản phẩm. Sau bản update được chuẩn bị kỹ lưỡng suốt 4 năm, tin rằng trong thời gian sắp tới, Phục Kích sẽ tiếp tục thu hút được lượng người chơi lớn và sẽ còn đem tới nhiều bất ngờ khác cho cộng đồng game thủ

-------------------------------------------------
🔫Phục Kích - Game Bắn Súng Mobile Esport
🎮Tải game bằng file apk tại: 
https://bit.ly/3Bn2EGD
🎮Link tải game IOS: https://bitly.com.vn/8smhjj
📜Hướng dẫn tải game cho hệ điều hành android tại: https://bit.ly/3BsP0li
🔥Group: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame
🔥Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame
🔥Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/

  
Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile eSport
tin liên quan